วันพุธ, พฤษภาคม 18, 2554

Adwords Site Policy Approved แล้วครับ

จากหัวข้อ Reality แก้ทาง Adwords แบน บทที่ 1

หลังจากเมื่อวานงานเข้าเจอข้อหา Site Policy Violation label: Bridge page แล้วผมกลับไปแก้ข้อบกพร่องต่างๆ ของเวป ตาม policy guide line

http://adwords.google.com/support/aw/bin/static.py?hl=en&guide=28439&topic=30210&page=guide.cs&answer=190447

วันนี้ Tue, May 17, 2011 at 9:48 PM  ก็ได้ Mail Subject: Your AdWords account: Site approved  ยิ้มเลยครับ ได้ผล การพยายามเปลี่ยนแปลงแก้ไขหน้าเวปไซด์ ทำให้ผลลัพธ์คุ้มค่าจริง

จริงๆ ผมยังไม่ได้ re-Submit ใหม่เลยนะครับ ไม่รู้ใช้คน review ads หรือไม่ อันนี้ไ่ม่ทราบครับ


สรุปสิ่งที่แก้ไข

1. ผมแค่เพิ่มเนื้อหาใหม่
2. ผมเปลี่ยนเมนู จาก compare price เป็น Where to buy 
ผมทำแค่สองอย่างนี้จริงๆ แค่วันเดียว ก็มีฝ่ายตรวจสอบและให้ Ads ผมผ่าน

ขอให้ทุกคนโชคดีคับ ร่ำรวย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น