วันพุธ, เมษายน 27, 2554

iPhone 4 - สีขาว จะเปิดขายแล้ว มาดูกันเร็วสาวก iphone พันธุ์แท้


หลายคนกำลังรออยู่ใช่มั้ย ของแท้แน่นอนเจ้า iphone 4   สีขาว ที่ทุกคนรอคอยกำลังจะออกมาให้เสียเงินกันอีกแล้ว หลังจาก iphone 4 สีดำ ออกมาถลุงเงินในกระเป๋าคนไทยไปไม่น้อย กระผมก็ยอมรับว่า เห่อเจ้า iphone 4 นี่พอสมควร แต่อย่างที่บอกดูเหมือนมันจะมีหลายๆ ปัญหาทำให้ iphone 4 สีขาว ออกสู่ตลาดได้ช้ากว่าที่ควรจะเป็น

 ข่าวดี!!!
ในวันพุธที่ผ่านมา April 27, 2011 ที่มีคำสั่งอย่างเป็นทางการจากแอปเปิ้ลว่าพร้อมจะขาย iphone 4 สีขาวแล้ว ในวันพฤหัสบดี ที่ 28 เมษายน 2554 พร้อมกับขึ้นหน้าแรกเวปไซด์ Apple.com

"The white iPhone 4 has finally arrived and it's beautiful," Phil Schiller, Apple's chief marketing officer, said in a prepared statement. "We appreciate everyone who has waited patiently while we've worked to get every detail right."

ยอดขายของ iphone 4 สีดำนั้นทะลุ 57 ล้านเครื่องไปแล้ว การเปิดตัวที่ล่าช้ายิ่งทำให้ความต้องการ iphone 4 สีขาว มีมากขึ้น นักวิเคราะห์บางแห่งคาดว่าจะทำให้หุ้นของ apple พุ่งแรงได้ระยะนึงเลยทีเดียว โดยคาดว่าจะทำยอดขายได้ 1 - 1.5 ล้านเครื่องต่อไตรมาส หรือจนกระทั่ง iphone 5 จะเปิดตัวราวๆ เดือนกันยายน ที่จะถึงนี้

ล่าสุดผลวิจัยเกี่ยวกับแนวโน้มที่ผู้บริโภคเลือกที่ใช้ Android OS มากขึ้นถึง 31% และ Apple's IOS  ลดลงมาเหลือ 30% ส่วน Blackberry ลดลงอย่างต่อเนื่อง เหลือแค่ 11% เท่านั้น

สาวก iphone  เตรียมควักกระเป๋า กันอีกรอบ หรือจะรอ  iphone 5 ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น