วันเสาร์, เมษายน 30, 2554

ปี 2011 วันแม่ของชาวอเมริกัน ใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 16%

ข้อมูลจาก marketingcharts.com พบว่าชาวอเมริกันใช้จ่ายต่อคนเพิ่มขึ้น 11%  จาก $126.9 ในปี 2010 เพิ่มขึ้นเป็น $140.73 ในปี 2011 โดยผู้ชายจะใช้เงินราว $168.84 และผู้หญิงจะใช้จ่ายในวันแม่นี้น้อยกว่า พวกเธอจะใช้จ่ายราว $114.01 โดยช่วงอายุ 25 -34  ปีจะใช้จ่ายมากที่ ราว $191.35 ต่อคน

กลุ่มสินค้า Electronics มีการใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 50%
ผลสำรวจพบว่าผู้บริโภควางแผนที่จะใช้จ่ายกันสินค้า Electronics ราว 13.3% เพิ่มขึ้นจาก 9% จากปี 2011 โดยสินค้าที่เค้าวางแผนจะซื้อกันคือ smartphones, cameras และ tablet devices

กลุ่มเครื่้องประดับ ใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 19%
กลุ่มเครื่องประัดับยังเป็นสินค้ายอดนิยมที่ผู้บริโภคนิยมซื้อเป็นของขวัญเนื่องในวันแม่นี้ โดยผลสำรวจพบว่าผู้บริโภควางแผนที่จะซื้อ silver, gold หรือ diamonds

1 ใน 3 ของผู้ตอบผลสำรวจวางแผนที่จะซื้อเสื้อผ้าเครื่องประดับ

  • ประมาณ 31.8% จะซื้อเสื้อผ้าเครื่องประดับ
  • ราว 64.9% จะซื้อดอกไม่
  • และซื้อ Gift Card หรือ คอร์สสปา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น